In Bao Bì Dược Phẩm

Danh mục:

Mô tả

Chất liệu và thành phần của bao bì.

Bao bì dược phẩm phân loại theo mức độ tiếp xúc chia thành 2 loại: bao bì dược phẩm y tế cấp 1 là bao bì chứa đựng trực tiếp sản phẩm thuốc, có thể kể đến là vỉ thuốc, vỉ bấm, chai, lọ thủy tinh hoặc chai, lọ nhựa. Bao bì dược phẩm cấp 2 là bao bì bao bọc bên ngoài dược phẩm cấp 1 và nó không tiếp xúc trực tiếp với thuốc.

in bao bì dược phẩm

Bao bì nhựa mềm dùng để đóng gói dược phẩm nhìn chung có giá thành rẻ hơn so với bao bì chai lọ nhựa hoặc thủy tinh. Chất liệu nhựa màng ghép phức hợp mềm dẻo, linh hoạt, hạn chế bể vỡ, khối lượng bao bì nhẹ, không chiếm nhiều diện tích nên thuận tiện cho vận chuyển và sắp xếp bày trí trong các nhà thuốc.

Chất liệu sử dụng cho bao bì đóng gói dược phẩm thường dùng là: PET, PA(NY), OPP, AL, MPET, LLDPE. Những chất liệu này phù hợp với máy đóng gói tự động tốc độ cao cho ra hình ảnh có chất lượng sắc nét, đường hàn dán và độ bám dính giữa các màng tốt. Bên trong bao bì dược phẩm thường có tráng ghép lớp nhôm giúp chắn sáng, chống oxy hóa và chống ẩm tuyệt đối, từ đó giúp bảo quản chất lượng hoạt tính của thuốc tốt nhất. Nguyên vật liệu sử dụng cho bao bì dược phẩm đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu bảo quản của sản phẩm một cách an toàn nhất.

Cấu trúc chất liệu bao bì đóng gói dược phẩm thường làm là: PET/AL/LLDPE, PET/MPET/PE.

Sử dụng bao bì màng ghép trong dược phẩm

Bao bì màng ghép đóng vai trò rất quan trọng trong ngành dược phẩm, giúp bảo vệ sản phẩm và giữ cho chất lượng của nó được duy trì trong thời gian lưu trữ và vận chuyển. In Bao Bì Bảo Xuân cung cấp dịch vụ sản xuất bao bì màng ghép với nhiều tùy chọn linh hoạt để phù hợp với các yêu cầu đặc biệt của từng loại dược phẩm.

Bao bì màng ghép đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sản phẩm khỏi các tác nhân bên ngoài, đảm bảo độ ẩm và nhiệt độ phù hợp để bảo quản sản phẩm. Nó cũng giúp tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm, thuận tiện cho việc lưu trữ và vận chuyển.

Các sản phẩm bao bì màng ghép cho ngành dược phẩm bao gồm: túi ziplock, túi hút chân không, túi lạnh, túi dạng stand-up, túi zipper đóng gói theo quy cách, v.v.

Túi zipper đóng gói theo quy cách thường được sử dụng để đóng gói các loại thuốc viên nang, thuốc giảm đau, thuốc chống ung thư, v.v. Túi dạng stand-up thường được sử dụng để đóng gói các loại thuốc bột, thuốc lỏng và các loại thuốc uống.

Với các sản phẩm dạng lỏng như thuốc xịt, thuốc giọt mắt, v.v. thì các loại túi lạnh, túi hút chân không sẽ được sử dụng để bảo quản sản phẩm đảm bảo chất lượng và độ tươi mới của sản phẩm.

Với kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất bao bì, In Bao Bì Bảo Xuân cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bao bì màng ghép chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của ngành dược phẩm.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “In Bao Bì Dược Phẩm”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *