Bao Bì Thủy – Hải Sản

Danh mục:

Mô tả

Chất liệu, thành phần của bao bì thuỷ sản

Sản phẩm thủy sản trên thị trường hiện nay rất đa dạng và phong phú, từ dạng tươi sống cho đến chế biến sẵn. Những sản phẩm này được các công ty chế biến thủy sản sản xuất và đóng gói an toàn vệ sinh trước khi phân phối ra thị trường bằng loại bao bì chuyên dụng, có các tính chất đặc biệt phù hợp với sản phẩm như: bao bì chắc chắn khó rách, có thể hút chân không khi có yêu cầu và bảo quản được sản phẩm ở nhiệt độ đông lạnh.

in bao bì thủy hải sản

Bao bì thủy sản chất liệu màng ghép in trục đồng

Bao bì thủy sản màng ghép phức hợp nhiều lớp, sử dụng chất liệu có các tính năng chống oxy hóa chất béo, chống ẩm và chống thấm chất dầu, giúp giữ được độ tươi ngon và hương vị sản phẩm bên trong một cách tốt nhất.

Bao bì thủy sản được in từ phương pháp in trục đồng cho ra hình ảnh có chất lượng sắc nét, đường hàn dán và độ bám dính giữa các màng tốt. Nguyên vật liệu sử dụng cho in bao bì đáp ứng được các yêu cầu bảo quản của sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Cấu trúc chất liệu bao bì đựng thủy sản màng ghép thường làm: PET/AL/PA/PE, PET/PA/PE, PET/MPET/PE, PET/AL/PE, PET/PE, PA/PE.

Phương pháp in bao bì thủy sản – hải sản

In tem nhãn

Nội dung thiết kế được in trên mặt trước tem nhãn giấy hoặc nhựa. Mặt sau được phủ lớp keo để lột và dán trực tiếp lên bề mặt bao bì.

Phương pháp này phù hợp với các dòng sản phẩm thủy sản có nhiều phân loại khác nhau (thủy sản đông lạnh, thủy sản chế biến, hải sản đông lạnh, hải sản chế biến…)

Mẫu bao bì thủy sản – hải sản kiểu túi hút chân không dán tem nhãn

In lụa

Đây là một kỹ thuật in kéo màu thủ công và thường in từ 1 – 3 màu hoặc nhiều hơn tùy vào nhu cầu.

Phương pháp in lụa này phù hợp với thiết kế 2D đơn giản, không có sự chồng màu phức tạp, số lượng đặt hàng ít hoặc vừa, hoặc áp dụng khi doanh nghiệp muốn thử nghiệm sản phẩm thủy hải sản mới.

In offset

Nếu doanh nghiệp mong muốn bao bì thủy hải sản của mình có màu sắc sinh động, tươi mới và chân thực thì công nghệ in offset thực sự là chân ái.

Các bản in offset có tuổi thọ cao hơn nên được nhiều doanh nghiệp ưu tiên chọn in bao bì màng ghép không trục đựng thủy hải sản với số lượng từ vừa đến lớn mà vẫn tối ưu chi phí.

Maquette mẫu bao bì, túi đựng hải sản in offset sắc nét

In trục đồng

Phương pháp in trục đồng là giải pháp toàn diện về chất liệu, kiểu dáng, chất lượng và giá thành khi doanh nghiệp đạt số lượng đặt hàng tối thiểu của sản xuất in trục.

Các loại bao bì màng ghép dạng túi zip, túi hàn lưng, túi ép biên…

Máy sẽ in chồng tự động từ 1 – 10 màu sắc, cho ra sản phẩm có hình ảnh rõ nét và sống động trên bao bì thủy hải sản.

Đặc biệt với những đơn hàng số lượng lớn hoặc tần suất thường xuyên sẽ tiết kiệm chi phí đáng kể.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bao Bì Thủy – Hải Sản”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *